12.2.2007
Maó formaður
Las um helgina nokkur fréttabréf um fjárfestingar sem ég er áskrifandi af. Í einu þeirra var verið að ræða um kínverska hlutabréfamarkaðinn. Sérstaklega var verið að mæla með kaupum á ákveðnu kínversku fyrirtæki sem sérhæfir sig í dreifingu auglýsinga. Nýlega var þetta fyrirtæki skráð á N.Y.S.E. Berum saman U.S.A og Kína. Í dag er verið að setja LCD skjái í alla leigubíla í N.Y og CBS sjónvarpstöðin í San Fransisco lætur stimpla logóið sitt á egg sem seld eru neytendum. Í Kína var ekki til auglýsendamarkaður fyrir 15 árum. Eina sem sást á veggjum í fyrirtækjum og opinberlega var mynd af Maó formanni. Sumir stálust þau til að eiga litla mynd af Mikka Jordan og sú mynd var verðmetin sem jafngildi dagslauna verkamanns. Ekki lengur. Fyrir nokkrum árum þá var ungur kínverskur maður á leiðinni upp í lyftu í stórhýsi og fékk hann skyndilega þá hugmynd að það væri mjög góð hugmynd að setja upp videó skjái í lyftum. Hann lét þessa hugmynd verða að veruleika og í dag eru 75.000 skjáir í gangi sem auglýsa vestrænan lúxus varning til hinnar ört vaxandi kínversku miðstéttar og fyrirtækið er verðmetið á 50 miljarðar.ísk.kr. En þess má geta að mánaðarlaun verkamanns eru 6-8 þús.ísk.kr. Þetta er víst nýsköpunin í Kína og það er rétt nýbúið að sá fræinu. Það eru fleiri atvinnugeirar að gera virkilega vel. Innlendur ferðamannaiðnaður blómstrar og sumar hótelkeðjurnar raka saman peningum þar sem bókunarhlutfall er ekki undir 95 prósentum. Tryggingarfyrirtæki eiga góða tíma í vændum enda er ekki nema 3 prósent þjóðarinnar með einhverjar tryggingar fyrir áföllum á við líf og sjúkdóma, slysa eða skaða á húsnæði.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.