Frjįlsi fuglinn.

Sį ašeins fyrirsögnina į fréttinni um aš Žorleifur frį Holti hefši sést ķ Sušur-Englandi. Žetta vakti forvitni mķna. Žetta hefši getaš veriš sķšasti framsóknarmašurinn flśinn aš hólmi , nś eša einhver alręmdur bófi og hestažjófur. Ég opnaši žvķ fréttina til aš lesa nįnar um Žorleif frį Holti.

Nei, žaš kom ķ ljós aš fréttin er um fallegan fugl sem skżršur var Žorleifur. Hann feršast til Frakklands og Englands og žess į milli sękir hann okkur heim į klakann. Žorleifur žarf ekkert aš spį ķ eftirlit rķkisins meš feršamönnum, žrįtt fyrir aš hafa vašiš alla svęsnustu drullupollana ķ France og UK. Nś og ekki žarf hann aš eiga viš feršaskrifstofurnar og "flugfélögin tvö"  eins og viš hin.

Fjölskyldan er žessa dagana aš spį ķ sólarlandaferš. Įn žess aš hafa gert vķsindalega samanburš į verši sumariš 2007 mišaš viš undanfarin tvö įr žį finnst mér samt sem įšur aš veršiš hafi hękkaš allnokkuš. Eitthvaš rįmar mig ķ aš eigandi Heimsferša hafi fullyrt opinberlega fyrir um 2 įrum sķšan aš verš į sólarlandaferšum ęttu aš lękka verulega fyrir ķslendinga ķ kjölfar žess aš Heimsferšir keyptu tvo mjög stóra feršaheildsala į noršurlöndum ! Ekki get ég séš žaš į veršlagningunni.


mbl.is Žorleifur frį Holti sįst ķ Sušur-Englandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Als

Spurning hvort fjölskyldan ętti ekki aš fį sér far med Žorleifi ... hvernig vęri nś aš gera smį śttekt į veršlaginu og fį į hreint hvort fullyršing feršafrömušarins standist? Annars góš mynd - var bśinn aš gleyma hve myndarlegur kappinn er!

Ólafur Als, 7.3.2007 kl. 16:54

2 Smįmynd: Birgir Gušjónsson

Ég er hręddur um aš žaš žyrfti verulega styrkingu į Žorleif flugkappa ef hann ętti aš bera alla fjölskylduna. Varšandi samanburšinn žį į ég ekki bęklinga frį žvķ ķ fyrra og įrunu žar į undan enda er žaš ekki eitt af įhugamįlunum aš safna feršabęklingum. En sjįum til, ég set žetta ķ nefnd.

Birgir Gušjónsson, 8.3.2007 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband